Chương trình 4G 0 Đồng – Nhận 4G miễn phí của MobiFone

Chương trình 4G 0 đồng MobiFone - Chia sẻ khó khăn mùa dịch. MobiFone miễn phí một tháng dùng 4G, 45GB tốc độ cao. Cho bà con chưa có điều kiện sẽ được dùng 4G thoải mái. Đặc biệt, không giới hạn data 4G tốc độ thường. Có thể thấy đây là một ưu đãi rất lớn từ MobiFone

Hiểu được những khó khăn, bí bách khi ở nhà mùa dịch cũng như do nhu cầu lên mạng tăng cao trong khi nhiều người cùng dùng nên Wi-Fi thường xuyên yếu, MobiFone miễn phí 4G (chuỗi chương trình MobiFone Chia sẻ). Chương trình 4G miễn phí nhằm hỗ trợ bà con cập nhật thông tin dịch bệnh liên tục. Để phòng, chống dịch bệnh; đồng thời, phục vụ nhu cầu liên lạc, giải trí…

Chương trình 4G 0 Đồng MobiFone
Chương trình 4G 0 Đồng MobiFone

 

Chương trình 4G 0 đồng lan tỏa những giá trị vì cộng đồng:

Chia sẻ khó khăn mùa dịch, MobiFone miễn phí một tháng dùng 4G, 45 GB tốc độ cao. Cho bà con chưa có điều kiện sẽ được dùng 4G thoải mái. Chương trình 4G 0 đồng cũng được trang VNExpressThế Giới Di Động lan tỏa giúp nhiều bà con biết đến. Những khách hàng có nhu cầu có thể đăng ký để trải nghiệm.

Cách thức nhận 4G miễn phí từ MobiFone

 

Cách nhận 4G 0 đồng:

Theo đó, khách hàng của MobiFone tại miền Tây sẽ được dùng “4G thoải mái” với 45 GB tốc độ cao. Và không giới hạn 4G tốc độ thường, giúp khách hàng online liên tục. Mà không lo hết dung lượng như những gói cước khác. Khách hàng chỉ cần soạn “CS21G” gửi 999, hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí 3 tháng khi đăng ký gói một tháng. Bằng cách soạn “CS21G3” gởi 999 chỉ với 59.000 đồng.

Chương trình 4G miễn phí ưu đãi dành riêng cho bà con miền Tây. Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, không bao gồm Long An. Chưa sử dụng 4G hoặc đang sử dụng 4G với mức ít hơn 50.000 đồng mỗi tháng. Dự kiến triển khai từ ngày 1/8/2021. Qua chương trình 4G 0 đồng, MobiFone mong muốn chia sẻ những khó khăn, bối bức. Trong điều kiện giãn cách và cùng bà con vượt qua mùa dịch nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Xem thêm:

Xem thêm
Đánh giá bài viết
Bài viết mới
Tin tức khác