Danh sách các cửa hàng giao dịch Mobifone ở Cần Thơ
Danh sách về các địa điểm giao dịch của Mobifone Cần Thơ là một trong những thông tin rất quan trọng. Nhu cầu giao dịch trực tiếp tại cửa hàng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ. Nhằm hỗ trợ quý khách hàng đến những địa điểm giao dịch gần nhất . Mobifone hiện có tại 9 quận huyện trên khắp địa bần TP. Cần Thơ.
Các địa điểm giao dịch của Mobifone tại Cần Thơ chuyên tiếp nhận và giải quyết các vấn đề hỗ trợ quý khách hàng. Số lượng cửa hàng chuyên giao dịch và hỗ trợ của Mobifone tại TP. Cần Thơ có mặt đầy đủ tai 5 quận và 3 huyện như sau:
- 2 cửa hàng tại quận Ninh Kiều
- 2 cửa hàng tại quận Bình Thủy
- 2 cửa hàng tại Cái Răng
- 2 cửa hàng taị Ô Môn
- 2 cửa hàng tại Thốt Nốt
- 2 cửa hàng tại Phong Điền
- 2 cửa hàng tại Thới Lai
- 2 cửa hàng tại Vĩnh Thạnh
Danh sách địa chỉ cụ thể của từng cửa hàng Mobifone: Tại đây
Những thông tin đang lưu ý khi bạn đến của hàng Mobifone để thức hiện giao dịch
- Mỗi một địa điểm nào cũng sẽ có thời gian làm việc cụ thể. Vì thế, quý khách cần có sự chủ động kiểm tra thời gian làm việc tại các cửa hàng. Để có thể biết về chính xác thời gian làm việc, quý khách hàng có thể gọi đến Tổng đài 9090. Từ đó được hỗ trợ thời gian làm việc cụ thể theo từng khu vực.
- Trước khi đến các văn phòng giao dịch của Mobifone cần có sự chuẩn bị giấy tờ cần thiết. Đặc biệt, là giấy tờ tùy thân như CMND, CCCD. Đó là những loại giấy tờ cần cho sự giao dịch.
- Các giao dịch sẽ có phí phát sinh tùy thuộc vào từng loại giao dịch mà khách hàng thực hiện.
Hotline Mobifone
Những số điện thoại tổng đài Mobifone miễn phí và chăm sóc khách hàng 24/7
- Tổng đài miễn phí từ Mobifone thông qua 1 trong 3 số sau:
Số tổng đài |
Nhiệm vụ |
18001090 |
Tiếp nhận toàn bộ những khiếu nại và phàn nàn từ khách hàng |
9393 |
Tổng đài tiếp nhận và hỗ trợ các cư dân nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam |
9090 |
Tổng đài chuyên cung cấp những thông tin và dịch vụ liên quan đến nhà mạng |
*** Điều lưu ý:
-
Cước phí gọi đến 2 số bao gồm 18001090 và 9393 là miễn phí hoàn toàn.
- Miễn phí cước cho thuê bao trả sau khi gọi 9090.
- Tổng đài hỗ trợ vấn đề khách hàng thông qua những số Hotline theo vùng miền và chức năng cụ thể như sau:
Số tổng đài |
Nhiệm vụ và cả cước phí |
Số Hotline chung toàn quốc |
|
9090 |
Tổng đài chuyên giải quyết các thắc mắc trong quá trình sử dụng các dịch vụ bao gồm: 3G,4G, các dịch vụ tiện ích như ( nhạc chờ, cuộc gọi nhỡ, chuyển tiền,v.v) Cung cấp các thông tin về sim, khuyến mãi, ưu đãi, thanh toán,v.v Phí: Thuê bao trả trước: 200đ/p Thuê bao trả sau: Miễn Phí |
Vùng miền: Bắc- Trung- Nam |
|
Miền Bắc: 0904 144 144 |
Tổng đài dành chung cho các số ngoại mạng, gặp trực tiếp nhân viên tổng đài từ 3 miền BẮC- TRUNG-NAM. Phí dịch vụ được tính theo các cuộc gọi thông thường |
Miền Trung: 0905 144 144 |
|
Miền Nam: 0908 144 144 |
1 Hotline tổng đài khiếu nại số 18001090
Quá trình sử dụng dịch vụ từ Mobifone có gặp khó khăn, không hài lòng về dịch vụ, bức xúc về nhân viên, và các vấn đề có liền quan. Khách hàng gọi trực tiếp đến số hotline 18001090 để tiến hành khiếu nại
Cách gọi: Bấm số 1800 1090 ngay trên bàn phím. Gọi trực tiếp nhân viên hỗ trợ.
***Lưu ý: Tất cả các thuê bao gồm nội mạng Mobifone và cả ngoại mạng đều có thể được hỗ trợ.
2 Tổng đài hỗ trợ các dịch vụ số 9090
Tổng đài chuyên hỗ trợ khách hàng gọi đến chủ yếu vào các vấn đề dịch vụ Mobifone, hủy dịch vụ Mobifone, ưu đãi,v.v. Đây cũng là một trong tổng đài chính của Mobifone 3G ( cụ thể gọi 9090 bấm phím 1). Tổng đài 9090 của Mobifone hỗ trợ 24/24.
Hiện nay, tổng đài này đã có sự phân bổ lại phù hợp với mỗi chi nhánh khác nhau cùng những vấn đề khác nhau. Từ đó, khách hàng cần có sự lưu ý để gặp vấn đề cần hỗ trợ có thể gọi đúng nhánh hỗ trợ vấn đề của bạn.
- Phím 1: Chuyên tư vấn các vấn đề, dịch vụ 3G của Mobifone, 4G, và cả GTGT
- Phím 2: Chuyên chăm sóc khách hàng và những thông tin về khuyến mãi
- Phím 3: Chuyên về thông tin gói cước, và tưu vấn sản phẩm.
- Phím 4: Chuyên cũng cấp thông tin về dịch vụ thanh toán cước
Cách gọi cụ thể như sau:
Bấm gọi số 9090 ngay trên số của Mobifone >> Ấn phím 1 ( để được tư vấn về di động) hoặc phím 2 (tư vấn về MobiTV). Ấn phím 1,2,3,4 tương ứng để được tư vấn trực tiếp bởi nhân viên hỗ trợ.
*** Lưu ý: Chỉ có thể gọi được từ số của Mobifone.
3 Tổng đài Mobifone chuyên hỗ trợ cho khách hàng người nước ngoài số 9393
Người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại việc nam có xu hướng sử dụng mạng Mobifone ngày càng phổ biến hơn. Vì vậy, tổng đài riêng hỗ trợ người nước ngoài của Mobifone là cần thiết với nhu cầu và được triển khai.
9393 là đầu sô smaf Mobifone dành riêng cho dân cư nước ngoài đang sử dụng Mobifone tại Việt Nam. Tổng đài hỗ trợ với đa dạng các ngôn ngữ như là tiếng anh, tiếng trung, tiếng nhật, tiếng Khơ Me
***Lưu ý: Chỉ gọi được từ số của Mobifone.
4 Tổng đài cho các số gọi từ số ngoại mạng, điện thoại bàn
Mobifone đầu tư cho các trường hợp chưa hòa mạng Mobi nhưng có muốn muốn tìm hiểu và được tư vấn cụ thể. Và trong một số trường hợp khác như: Sim Mobi bị hỏng, hết tiền, từ đó khách hàng có thể sử dụng ngoại mạng, điện thoại bàn để gặp trực tiếp nhân viên chăm sóc khách hàng.
Có thể gọi từ các số ngoại mạng từ tổng đài Mobifone, điện thoại bàn là các số hotline của từng khu vực từ Bắc, Trung, Nam. Trong đó:
- Khu vực Miền Bắc: 0904 144 144
- Khu vực Miền Trung: 0905 144 144
- Khu vực Miền Nam: 0908 144 144
*** Lưu ý: Cước phí được tính như cuộc gọi di động bình thường.