MobiFone – Nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất 2021

Sáng nay, Tổng công ty Viễn thông MobiFone vinh dự nhận giải thưởng “Nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” tại Hội thảo & Triển lãm “World Mobile Broadband & ICT  Summit 2021”.

“World Mobile Broadband & ICT  Summit 2021” là chương trình thường niên tìm kiếm và tôn vinh những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu, có hoạt động xuất sắc và nhận được sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng. Chương trình bình chọn  do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp với Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam (REV), Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức. Tại đây, MobiFone đã được vinh danh là nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Đây là lần thứ hai liên tiếp, MobiFone được xướng tên ở giải thưởng này từ khi hạng mục giải thưởng được công bố lần đầu tiên vào năm 2020. 

MobiFone Chăm Sóc Khách Hàng
Ông Bùi Sơn Nam, Phó Tổng Giám đốc TCT Viễn thông MobiFone nhận giải thưởng từ đại diện Ban tổ chức chương trình – ông Lê Nam Thắng, Nguyên Thứ trưởng Bộ TT&TT

Cuộc khảo sát, điều tra xã hội học do tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG Việt Nam tiến hành từ ngày 1/1/2021-5/3/2021 trên quy mô toàn quốc, làm rõ mức độ đáp ứng nhu cầu của dịch vụ băng thông rộng đối với người sử dụng, đánh giá chất lượng dịch vụ và tìm hiểu thói quen tiêu dùng. Qua đó khát quát bức tranh chung của thị trường viễn thông Việt Nam, cũng như tìm kiếm các giải pháp mang tính vĩ mô thúc đẩy phát triển hạ tầng viễn thông cố định và di động Việt Nam theo xu hướng chuyển đổi số.

Tin tức liên quan: MobiFone khu vực 9 tạo dấu ấn, nâng giá trị thương hiệu

MobiFone đã đáp ứng tốt nhất những tiêu chí của Ban Tổ chức:

Giá cả hợp lý so với mức sống, Quy trình, thủ tục đăng ký các dịch vụ băng thông rộng di động, Chương trình khuyến mãi và Tổng đài chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng.Từ đó giành được danh hiệu dành cho Nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

 

Giải thưởng lần này là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của MobiFone, tiếp tục khẳng định thế mạnh riêng có của nhà mạng MobiFone trong suốt 28 năm qua trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Thông tin liên hệ

Fanpage: MobiFone Miền Tây
Số Điện Thoại: 0292 3765 211
Email: mobifonemientay@mobifone.vn

Đánh giá bài viết
Bài viết mới
Tin tức khác