Theo chỉ thị của Thủ Tướng về việc cách ly toàn xã hội trong 15 ngày, để đồng hành cùng cả nước phòng chống dịch Covid 19, sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng, đảm bảo khách hàng dù phải hạn chế di chuyển vẫn được phục vụ tận tình. Việc thành lập đội phản ứng nhanh tiếp tục là một trong những hành động đồng hành với cộng đồng của MobiFone.
Ưu tiên thực hiện qua các kênh online
Đồng hành cùng cả nước phòng chống dịch Covid 19, MobiFone khuyến khích khách hàng tiến hành các giao dịch thông qua hình thức trực tuyến nhằm giảm tải việc di chuyển và gặp gỡ trực tiếp. Theo đó, các thuê bao MobiFone sẽ có rất nhiều phương thức để có thể giao dịch online một cách dễ dàng ngay tại nhà. Khách hàng có thể thanh toán cước, nạp tiền tiện lợi, đăng ký thông tin, thay đổi thông tin… nhanh chóng và an toàn qua website MobiFone, ứng dụng My MobiFone.
Trong đó app My MobiFone là một trong những cách thức đã và đang được nhiều khách hàng thường xuyên sử dụng. Chỉ với một ứng dụng, các thuê bao hoàn toàn có thể thực hiện rất nhiều thao tác để thanh toán, nạp thẻ, tra cứu thông tin thuê bao, đăng ký gói cước theo nhu cầu… Tất cả được tích hợp với giao diện thân thiện, cải tiến liên tục và trau chuốt nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.
Bên cạnh đó, toàn bộ các cổng thông tin, ứng dụng My MobiFone, website MobiFone hay các tài khoản Zalo, Facebook MobiFone đều luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ, giải đáp thông tin, giải tỏa thắc mắc cho khách hàng thông qua chat bot, live chat và hotline 9090.
Đội phản ứng nhanh phục vụ khách hàng
Bên cạnh các dịch vụ có thể thực hiện trực tuyến, sẽ có những thao tác khách hàng bắt buộc phải giao dịch trực tiếp tại cửa hàng như thay sim, hoà mạng trả trước, trả sau, cũng như các dịch vụ phát sinh hồ sơ chứng từ,…Tuy nhiên, trong bối cảnh bị hạn chế đi lại, thậm chí có những khách hàng nằm trong khu vực bị phong toả thì việc này lại trở nên bất khả thi. Với tiêu chí vừa đồng hành cùng cả nước chống dịch, lại vừa đảm bảo chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi, MobiFone đã thành lập đội phản ứng nhanh, sẵn sàng phục vụ các thuê bao gặp hạn chế trong việc di chuyển. Cụ thể, với những khách hàng nằm trong khu vực bị phong toả khi phát sinh nhu cầu xin vui lòng liên hệ tổng đài 9090 hoặc sử dụng ChatBot với MobiFone và cung cấp thông tin mong muốn được hỗ trợ. Đội phản ứng nhanh của MobiFone sẽ chịu trách nhiệm thực hiện và đưa đến tận nhà hoặc khu vực cổng cách ly cho khách hàng.
Covid-19 đang bùng phát tại nhiều nước trên thế giới cũng như đang có diễn biến khó lường tại Việt Nam. Việc thành lập đội phản ứng nhanh tiếp tục là một trong những hành động đồng hành với cộng đồng của MobiFone, bên cạnh các chương trình hiện đã và đang được triển khai như các chương trình miễn phí tổ chức học trực tuyến, miễn phí data và cước phí liên lạc với các website Bộ Y tế,…
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 9090.
Theo MobiFone