Saymee Back to School: Cuộc Hành Trình Sôi Động Tiếp Tục tại các tỉnh Miền Tây

Chuỗi sự kiện Back to School 2024 của Saymee tiếp tục lan tỏa niềm vui tại các trường học miền Tây từ 25/09 đến 30/09/2024. Hàng loạt hoạt động sôi động và quà tặng hấp dẫn đã thu hút hàng ngàn học sinh, sinh viên Gen Z tham gia. Cùng Saymee “Mua SIM Mê Say – Trúng Ngay Laptop” và đón nhận những ưu đãi bất ngờ mùa tựu trường!

Saymee Back to School: Cuộc Hành Trình Sôi Động Tiếp Tục tại các tỉnh Miền Tây

Từ ngày 25/09 đến 30/09/2024, chuỗi sự kiện Back to School của thương hiệu Saymee tiếp tục khuấy động không khí năm học mới tại các trường học ở miền Tây. Với mục tiêu kết nối thế hệ Gen Z và mang đến những trải nghiệm độc đáo, chương trình đã tạo nên một bầu không khí tràn ngập niềm vui và sự phấn khởi tại mỗi điểm dừng chân.

Trong chặng này, Saymee đã đến với các trường phổ thông và đại học như: Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Trà Vinh, Trường THCS & THPT Bình Thạnh Trung (Đồng Tháp), Trường THPT Gành Hào (Bạc Liêu), Trường THPT An Minh (Kiên Giang), Đại Học Kiên Giang, và nhiều trường khác. Với hàng loạt các hoạt động sôi động và những phần quà hấp dẫn, chương trình đã thu hút hàng ngàn học sinh tham gia trải nghiệm.

Những Hoạt Động Đặc Sắc Dành Cho Gen Z

Chương trình Back to School lần này tập trung vào việc kết nối trực tiếp với các bạn trẻ qua nhiều hoạt động thú vị như gian hàng “Vòng quay may mắn” – nơi các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội nhận những phần quà đặc biệt từ Saymee. Ngoài ra, các bạn trẻ còn có thể check-in và tải ứng dụng để tham gia các chương trình quay thưởng với cơ hội trúng laptop, máy tính bảng, và hàng loạt quà tặng như Sữa TH True Milk, voucher mua sắm từ đối tác như Shopee.

Bên cạnh đó, Saymee cũng mang đến các gói cước ưu đãi như ME5, ME70, BIGME giúp các bạn trẻ có cơ hội truy cập mạng với giá cực kỳ ưu đãi, phục vụ nhu cầu học tập và giải trí trong suốt năm học.

Miền Tây Sôi Động Với Back to School

Saymee đã mang chương trình đến nhiều tỉnh thành miền Tây như An Giang, Bến Tre, Kiên Giang, Tiền Giang và Cà Mau. Đặc biệt, các điểm dừng chân tại Trường THPT Tân Lược (Vĩnh Long), Trường THPT Lương Văn Cù (An Giang), và Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (An Giang) đã tạo ra những buổi giao lưu đầy sôi động, thu hút hàng ngàn bạn trẻ đến check-in và nhận quà.

Không chỉ dừng lại ở các phần thưởng hấp dẫn, các hoạt động tại mỗi điểm trường đều tạo nên không gian vui tươi, náo nhiệt, giúp các bạn trẻ gắn kết, chia sẻ những niềm vui trong mùa tựu trường. Saymee cũng không quên gửi đến thông điệp về sự sáng tạo, năng động và sự đồng hành trong suốt hành trình học tập của thế hệ Gen Z.

Hành Trình Chưa Dừng Lại

Chuỗi sự kiện Back to School sẽ tiếp tục kéo dài đến ngày 05/11/2024, với nhiều điểm đến thú vị khác trong khu vực. Các bạn học sinh, sinh viên hãy chuẩn bị tinh thần tham gia và đón nhận thêm những bất ngờ mà Saymee mang đến. Cùng Saymee “Mua SIM Mê Say – Trúng Ngay Laptop”, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận quà khủng trong mùa tựu trường năm nay.

Một số hình ảnh nổi bật được ghi lại trong khuôn khổ chương trình

 

»»» Xem thêm:

Saymee Back to School: Cuộc Hành Trình Sôi Động Tiếp Tục tại các tỉnh Miền Tây

Saymee Back To School 2024: Chặng Đường Sôi Động Tại Miền Tây

Back to School 2024 – Cùng Shopee và Saymee Chào Năm Học Mới: Cơ Hội Săn Ưu Đãi Dành Riêng Cho Gen Z

Cùng Saymee: “Mua SIM Mê Say – Trúng Ngay Laptop”

Back to Shool: Cùng Saymee Bước Vào Năm Học Mới Với Nhiều Ưu Đãi Dành Riêng Cho Gen Z Tại Miền Tây

THPT TRẦN ĐẠI NGHĨA CÙNG MOBIOUTING 2024 ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI

Khách hàng đầu tiên trúng xe “Xài sim Saymee trúng xe mỗi tuần”

Thông tin liên hệ:
  • Fanpage: Saymee Miền Tây
  • Zalo OA: MobiFone Miền Tây
  • Hotline: 9394
Bài viết mới
Tin tức khác