TUYỂN DỤNG
NGUYÊN TẮC
LÀM VIỆC CỦA NGƯỜI MOBIFONE
MobiFone tin rằng, việc" lấy khách hàng làm trung tâm ", bằng cách thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuẩn xác thông qua các giải pháp số, dịch vụ số và tinh thần phục vụ khách hàng. Hơn thế, MobiFone có thể tạo nên những trải nghiệm khách hàng hài lòng vượt mong đợi. Đây chính là nguyên tắc đồng hành cùng với khách hàng mà MobiFone chọn làm nền tảng, để từ đó, MobiFone có thể kiến tạo nên vị thế tiên phong, dẫn đầu của mình trong môi trường kinh doanh công nghệ số trong tương lai.
Môi trường kinh doanh công nghệ số là môi trường phẳng, không biên giới, đòi hỏi tốc độ xử lý nhanh chóng. Do vậy, để đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng mang lại hiệu quả cao, MobiFone luôn đề cao và tăng cường hoạt động hợp tác, đồng hành với những đối tác bên ngoài trên nguyên tắc cùng nhau phát triển và cùng nhau trở nên mạnh mẽ hơn.
Tính cạnh tranh của thị trường và tính hiệu quả trong kinh doanh sẽ là nhân tố quan trọng, giữ vai trò quyết địch trong việc hợp tác lâu dài cùng đối tác.
Mục tiêu chung được hiện thực một cách tối ưu, đòi hỏi Người MobiFone phải tăng cường hiệu quả trong việc phối kết hợp với nhau. Nói cách khác, kết quả đầu ra của một Bộ phận/ Cá nhân này sẽ là đầu vào của một Bộ phận/ Cá nhân khác. Do vậy, Người MobiFone phải mang tư duy của người phục vụ để phục vụ lẫn nhau một cách tốc độ và hiệu quả nhằm giúp MobiFone hoàn thành mục tiêu chung. Và đây cũng chính là cách mà Người MobiFone phục vụ khách hàng của mình và phục vụ đối tác của mình.
MobiFone sẵn sàng thực hiện sứ mệnh đối với Xã hội, Cộng đồng và Chính phủ như một doanh nghiệp có vai trò dẫn đầu , mở đường tiên phong trong việc kiến tạo hạ tầng số quốc gia . Thông qua việc phát triển và hoàn thiện hạ tầng số quốc gia, MobiFone góp phần hình thành chuỗi liên kết dữ liệu thông suốt và đảm bảo an ninh thông tin. Đây là cơ sở để Xã hội, Cộng đồng và Chính phủ tối ưu hóa giá trị của mình trong thời kỳ công nghệ số.