MobiFone khuấy động Cà Mau với Đại nhạc hội “Nâng 4G – Nâng tầm cuộc sống”

Đại nhạc hội "Nâng 4G - Nâng tầm cuộc sống" đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia đông đảo của người dân Cà Mau.

MobiFone khuấy động Cà Mau với Đại nhạc hội “Nâng 4G – Nâng tầm cuộc sống”

Cà Mau, ngày 14/07/2024 – 14/07/2024 vừa qua, tại Trung tâm văn hóa Huyện Thới Bình, Cà Mau, MobiFone đã tổ chức thành công Đại nhạc hội “Nâng 4G – Nâng tầm cuộc sống” thu hút đông đảo người dân tham dự. Chương trình mang đến không gian âm nhạc sôi động, cuồng nhiệt cùng những phần quà giá trị, tạo nên một đêm giải trí tuyệt vời cho bà con Cà Mau.

Đắm chìm trong âm nhạc bùng nổ

Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên, Đại nhạc hội “Nâng 4G – Nâng tầm cuộc sống” đã bùng nổ với những màn trình diễn âm nhạc ấn tượng từ dàn ca sĩ nổi tiếng Miền Tây Nam Bộ như Hồ Phi Nal, Dương Hồng Loan, Quỳnh Trang, Lâm Hùng,…

Mỗi ca sĩ đều mang đến những bản hit đình đám cùng phong cách âm nhạc riêng biệt, khuấy động bầu không khí và khiến hàng nghìn trái tim khán giả Cà Mau đắm chìm trong những giai điệu da diết, sôi động.

Giao lưu cùng thần tượng và nhận quà giá trị

Bên cạnh những màn trình diễn âm nhạc ấn tượng, Đại nhạc hội “Nâng 4G – Nâng tầm cuộc sống” còn là cơ hội để người dân Cà Mau được gặp gỡ, giao lưu và chụp ảnh lưu niệm cùng các ca sĩ nổi tiếng.

Đặc biệt, chương trình còn có các trò chơi dân gian vui nhộn, tạo cơ hội cho người tham dự giao lưu, kết bạn và nhận về những phần quà giá trị như tivi, điện thoại thông minh, bình đun siêu tốc,…

Ưu đãi thay sim 4G và nâng cấp máy

Nhằm tri ân khách hàng và khuyến khích sử dụng dịch vụ 4G, MobiFone mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt tại Đại nhạc hội “Nâng 4G – Nâng tầm cuộc sống”.

Theo đó, tất cả khách hàng đến tham dự chương trình đều được hỗ trợ thay sim 4G miễn phí và hưởng mức giá ưu đãi khi nâng cấp máy lên 4G.

Cà Mau sôi động cùng MobiFone

Đại nhạc hội “Nâng 4G – Nâng tầm cuộc sống” đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia đông đảo của người dân Cà Mau.

Chương trình không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà còn là lời tri ân sâu sắc của MobiFone dành cho khách hàng tại Cà Mau.

MobiFone cam kết tiếp tục mang đến những chương trình ưu đãi và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại Cà Mau và trên toàn quốc.

Cùng xem lại một số hình ảnh đáng nhớ trong khuôn khổ sự kiện:

 

 

 

 

#MobiFone #Nâng4GNângTầmCuộcSống #CàMau #ĐạiNhạcHội #MiễnPhíVéVàoCổng #QuàTặngHấpDẫn #SânKhấuHoànhTráng #ÂmNhạcSôiĐộng #GặpGỡCaSĩ #TròChơiVuiNhộn #ThaySimNângCấp4G

»»» Xem thêm:

Sôi động miền tây cùng MobiFone và đại nhạc hội “Nâng 4G Nâng tầm cuộc sống”

Đại nhạc hội Nâng 4G Nâng Tầm Cuộc Sống vào cửa miễn phí

Đại nhạc hội “Nâng 4G – Nâng tầm cuộc sống” của MobiFone tại An Giang: Đêm hội âm nhạc sôi động và ưu đãi đặc biệt

Gói MFY MobiFone – 5 Anh Em trên một gói data 200GB/tháng

Thông tin liên hệ:
Bài viết mới
Tin tức khác